Tham khảo ngay chiến lược marketing khách sạn Caravelle

Tham khảo ngay chiến lược marketing khách sạn Caravelle

Tìm hiểu ngay chiến lược marketing khách sạn Caravelle – một trong những khách sạn nổi tiếng nhất ở Sài Gòn trong bài viết này.
Chi tiết
Từ A đến Z các cách marketing khách sạn hiệu quả

Từ A đến Z các cách marketing khách sạn hiệu quả

Mục tiêu của doanh nghiệp muốn đạt trên thị trường như tăng doanh thu, tăng thị phần là mục tiêu marketing, con đường mà doanh nghiệp lựa chọn để đạt được mục tiêu đó là chiến lược marketing. Vậy trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, cách marketing nào để đạt được mục tiêu của các chủ đầu tư? Hãy cùng Design Webhotel tìm hiểu các cách marketing khách sạn hiệu quả qua bài viết dưới đây.
Chi tiết
Top 10+ quyển sách hay nhất về marketing và quản trị marketing khách sạn

Top 10+ quyển sách hay nhất về marketing và quản trị marketing khách sạn

Kinh doanh khách sạn là lĩnh vực chứa đựng rất nhiều kiến thức hay và thú vị. Nếu bạn muốn trau dồi thêm hiểu biết của mình về marketing và quản trị marketing khách sạn thì đừng bỏ qua 10 quyển sách hay về marketing khách sạn dưới đây nhé!
Chi tiết
Tổng hợp từ A đến Z các kênh ota phổ biến hiện nay

Tổng hợp từ A đến Z các kênh ota phổ biến hiện nay

Nếu bạn đang tham gia kinh doanh khách sạn hoặc đang ấp ủ dự án kinh doanh khách sạn tiềm năng thì bán phòng qua OTA là hoạt động mà bạn không thể bỏ qua. Vậy OTA là gì? Kênh OTA phổ biến hiện nay là kênh nào? Cơ chế đăng ký và phí của các kênh OTA phổ biến này như thế nào. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được giải đáp chính xác nhất.
Chi tiết
7p trong marketing khách sạn bao gồm những gì?

7p trong marketing khách sạn bao gồm những gì?

Marketing là hoạt động không thể thiếu trong tất cả các hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh khách sạn nói riêng.Vậy bạn đã nghe tới chiến lược marketing mix 7P trong marketing khách sạn? Design Webhotel sẽ bật mí ngay với bạn trong bài viết dưới đây.
Chi tiết
Bạn đã biết chiến lược marketing của khách sạn Mường Thanh chưa?

Bạn đã biết chiến lược marketing của khách sạn Mường Thanh chưa?

Mường Thanh hiện đang là một trong những khách sạn phân khúc cao cấp dẫn đầu cả nước về giá trị thương hiệu. Nhắc tới Mường Thanh, chúng ta nhớ đến ngay một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp chứa đựng những nét văn hóa mang đậm tinh thần bản sắc Việt, nơi con người gắn kết và thân ái gửi trao nhau tình cảm chân thành. Để đạt được thành quả này thì chiến lược marketing đóng một phần không hề nhỏ. Vậy chiến lược marketing của khách sạn Mường Thanh là gì? Hãy cùng Design Webhotel tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Chi tiết
Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Traveloka chi tiết từ A đến Z

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Traveloka chi tiết từ A đến Z

Traveloka được biết đến là kênh bán phòng với mức giá ưu đãi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đặt được phòng nghỉ ưng ý vì độ phủ sóng rộng rãi ở hầu hết các quốc gia Đông Nam Á. Nắm bắt được cơ hội có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng đó, các khách sạn mới xây dựng đã “đổ xô” hợp tác với kênh OTA này. Vậy làm như thế nào để đăng ký bán phòng trên trang này. Nhưng “Đăng ký tài khoản trên Traveloka như thế nào?”, “Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Traveloka ra sao?”.
Chi tiết
Gợi ý những ý tưởng kinh doanh khách sạn độc đáo cho người sắp bắt đầu

Gợi ý những ý tưởng kinh doanh khách sạn độc đáo cho người sắp bắt đầu

Kinh tế, xã hội phát triển kéo theo nhu cầu của con người về nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí cũng tăng cao. Ngoài dịch vụ lưu trú cơ bản, ngày nay khách hàng thường mong đợi những trải nghiệm mới từ các dịch vụ của khách sạn. Làm sao để khách sạn trở nên khác biệt, thu hút khách hàng hơn các đối thủ cạnh tranh? Hãy cùng Design Wenhotel khám phá những ý tưởng kinh doanh khách sạn độc đáo thông qua các bài viết dưới đây.
Chi tiết
Những điều cần biết về lợi nhuận kinh doanh khách sạn

Những điều cần biết về lợi nhuận kinh doanh khách sạn

Trong nền kinh tế thị trường, mỗi doanh nghiệp là một tế bào có vai trò và nhiệm vụ là tự mình vận động và phát triển, đi lên theo sự phát triển chung của nền kinh tế. Để đảm bảo được sự tồn tại của doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu thị trường, vấn đề đầu tiên mà doanh nghiệp cần quan tâm đó là lợi nhuận.
Chi tiết